HAYAT, "ông lớn" trong ngành hàng tiêu dùng nhanh khẳng định triết lý "Chăm lo cho cuộc sống" tại sự kiện ra mắt sản phẩm cực kỳ ấn tượng, thể hiện nỗ lực tối ưu chất lượng sản phẩm vì trải nghiệm của khách hàng.
Tận tâm nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng Việt
Vào năm 2021, thời điểm thị trường Việt Nam được đánh giá là gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, HAYAT vẫn quyết tâm với kế hoạch ra mắt sản phẩm tã em bé MOLFIX. Sau 3 năm phục vụ người tiêu dùng, MOLFIX đã thành công chinh phục niềm tin của các mẹ bỉm Việt với những sản phẩm chăm sóc bé chất lượng đi kèm giá cả phù hợp.
Với kim chỉ nam phát triển là tạo giá trị cho cuộc sống, HAYAT luôn ưu tiên câu chuyện lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Từ đó không ngừng tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất để ngày càng hoàn thiện sản phẩm, mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tiêu dùng.
Tã em bé MOLFIX - sản phẩm chủ lực của tập đoàn HAYAT KIMYA.
Sau quá trình liên tục nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm tã MOLFIX ra mắt phiên bản cải tiến nhằm tối ưu sự thoải mái cho trẻ khi sử dụng. MOLFIX giờ đây trở thành “chân ái” của mẹ và bé nhờ ứng dụng công nghệ rãnh thấm đột phá, thấm hút nhanh và trang bị lõi tã mỏng hơn tới 30% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả thấm hút.
Màn chào sân hoành tráng của thương hiệu MOLPED - sản phẩm băng vệ sinh cho phụ nữ Việt
Trong sự kiện ra mắt vừa qua, HAYAT đồng thời “trình làng” thương hiệu băng vệ sinh MOLPED - sản phẩm dành cho các cô gái tự tin năng động, đam mê tự do và không ngại thử thách. Hơn 24 năm qua, MOLPED đã đồng hành cùng phụ nữ của hơn 60 quốc gia, tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái trong kỳ kinh nguyệt.
Giữ vững triết lý “Chăm lo cuộc sống”, MOLPED là thành quả của quá trình dày công nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia từ HAYAT để tạo ra sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của phụ nữ Việt. Với chất liệu từ bông organic, thiết kế lỗ và rãnh thấm hút thần tốc, bề mặt sau mở rộng, kiểm soát mùi hiệu quả, phần cánh mềm mại và dính chắc, sản phẩm băng vệ sinh MOLPED cam kết đạt chuẩn kiểm nghiệm da liễu và không gây kích ứng.
Băng vệ sinh MOLPED - bạn đồng hành của phụ nữ Việt.
Trong tương lai, MOLPED dự kiến thực hiện các hoạt động giúp các bạn nữ có cơ hội được trải nghiệm mẫu thử sản phẩm tại các trường trung học trên toàn quốc. Qua đó thu thập và lắng nghe phản hồi chân thật nhất từ người dùng để nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng tối đa nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu.
Tuyên bố sứ mệnh toàn cầu của HAYAT tại Việt Nam
Sự kiện ra mắt MOLFIX và MOLPED tại Việt Nam không chỉ mang đến cho công chúng một sự lựa chọn tiêu dùng tối ưu mà còn thể hiện cam kết sâu sắc của công ty trong câu chuyện đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.
Gia nhập thị trường Việt Nam giữa bối cảnh dịch bệnh phức tạp nhưng với nỗ lực theo đuổi sứ mệnh “Chăm sóc cuộc sống”, HAYAT KIMYA không chỉ thành công tạo nên trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng mà còn khéo léo lồng ghép, giữ gìn những yếu tố văn hóa. Sự tinh tế của thương hiệu tạo nên sợi dây kết nối và thấu hiểu người dùng, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu riêng biệt của từng thị trường.
Có thể thấy, bên cạnh sứ mệnh toàn cầu là mang đến giải pháp tối ưu và sản phẩm chất lượng, HAYAT KIMYA còn không ngừng chuyên tâm vào việc xây dựng sự kết nối và tương tác với người dùng tại địa phương.
Sứ mệnh toàn cầu vì một cuộc sống tốt hơn
Trong lần ra mắt này, ông Centin Murat đặt ra sứ mệnh đưa sản phẩm MOLFIX tiến tới vị trí hàng đầu trên thị trường ngành hàng tiêu dùng, cùng sự trợ giúp của các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và đội ngũ nhân viên HAYAT. Qua đó, HAYAT được mong đợi sẽ mang đến những cải tiến vượt trội, tiếp tục khẳng định chất lượng và vị thế của thương hiệu quốc tế.
Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị trên cả nước, trở thành giải pháp thiết yếu giúp cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn.
Tìm hiểu và khám phá các dòng sản phẩm của hai thương hiệu MOLFIX và MOLPED tại:
Nguồn: [Link nguồn]
0 nhận xét:
Đăng nhận xét